วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2551

ใกล้สอบแล้วนะ

นี่ก็ใกล้สอบกันแล้วนะจ๊ะเพื่อนๆ เตรียมตัวอ่านหนังสือกันหรือยังจ๊ะ
เรายังไม่ได้อ่านอะไรเลยอ่ะ การบ้านเยอะมากๆเลย วันๆก็มีแต่การบ้าน
น่าเบื่อมากๆเลย เรารู้คะแนนเก็บแล้วล่ะ ไม่ค่อยดีเลยอ่ะ บางวิชานะ
ไม่รู้ว่าเกรดออกมาจะเป็นยังไงบ้าง คงจะแย่น่าดูเลยอ่ะ
เรียนก็หนักมาก บางวันเรายังรู้สึกเหนื่อยและท้อเลย แต่เราต้องไม่ถอยใช่มั้ย
เราต้องสู้ สู้เพื่อแม่ 555+
ขอให้เพื่อนๆทุกคนทำข้อสอบให้ได้นะ
Good Luck

ไม่มีความคิดเห็น: